Các nghệ nhân đầu bếp của New Sake

𝐍𝐡𝐚̀ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐁𝐚̉𝐧 𝐍𝐞𝐰 𝐒𝐚𝐤𝐞 chúng tôi luôn mang theo một quan điểm đơn giản: phục vụ thực khách các món ăn độc đáo, nguyên bản của đất nước mặt trời mọc. Thực đơn tại New Sake rất phong phú gồm hàng trăm món ăn, nhằm mang tới cho quý vị nhiều sự lựa chọn từ những món ăn truyền thống Nhật Bản, cho tới những món ăn được cách tân theo nền ẩm thực thế giới. Nhưng những người có thể truyền tại được hết vị ngon của từng món ăn, phải nói đến những nghệ nhân đầu bếp của chúng tôi.
Nguồn nguyên liệu ở 𝑵𝒆𝒘 𝑺𝒂𝒌𝒆 được tuyển chọn kĩ càng để đảm bảo về vị, độ tươi ngon và độ an toàn khi được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Nguyên liệu chất lượng, cùng đôi bàn tay điêu luyện của những đầu bếp tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ trở thành những món ăn tinh tế, bổ dưỡng và thể hiện rõ được bản sắc và hương vị của Nhật Bản. Đối với những người đầu bếp ở 𝑵𝒆𝒘 𝑺𝒂𝒌𝒆, mỗi món ăn như là một câu chuyện, một đề tài bất tận, và là niềm cảm hứng riêng để các đầu bếp luôn luôn sáng tạo những nghệ thuật đầy tinh tế và ngon miệng.
Đến 𝑵𝒆𝒘 𝑺𝒂𝒌𝒆, một món ăn phải đạt đủ 𝟓 𝐤𝐡𝐮̛́𝐮 𝐠𝐢𝐚́𝐜: Hương vị – Vị Giác, Khúc Giác, Cách trình bày – Thị giác, Cách phục vụ – Thính giác và Không gian thưởng thức – Xúc giác.
Hotline 0967 131 233