OUR RESTAURANT

Với nguồn nguyên liệu đảm bảo, đồ ăn tinh tế, bắt mắt, bổ dưỡng cho sức khoẻ cùng giá cả phải chăng và sự chăm sóc chuyên nghiệp là những cam kết giúp chị xây dựng lên thương hiệu New Sake trong lòng khách hàng. Hệ thống nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí tinh tế sẽ mang lại không gian ấm áp cho quý khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng thiết kế rất phù hợp tùy vào mục đích của quý khách như tiếp đãi khách hàng kinh doanh hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

OUR STORY

Thương hiệu New Sake ra đời với mong muốn mang những món ăn, thức uống tinh túy, tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người Nhật đến với khách hàng. New Sake là niềm đam mê và tâm huyết của chị Hương Lan – người chủ thương hiệu. Chị Hương Lan là người yêu thích nền văn hóa và ẩm thực Nhật Bản, nên muốn đem những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc nhất của sứ xở hoa anh đào về với Việt Nam.

OUR MESSAGE

Món ăn ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian mang đậm nét văn hoá Nhật sẽ khiến cho thực khách hài lòng nhất khi đến với New Sake. Nhà hàng New Sake là địa chỉ thực sự tin cậy và là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách khi muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.

Hotline 0967 131 233