SỨ MỆNH, TẦM NHÌN, TRIẾT LÝ KINH DOANH

Sứ mệnh:

Mang những tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản tới người tiêu dùng. Nối liền khoảng cách văn hóa ẩm thực Nhật Bản – Việt Nam.

Slogan: Tinh hoa Nhật, điểm đến của người tinh tế

Tầm nhìn:

Bằng khát vọng tiên phong cùng với truyền thống kinh nghiệm, nhà hàng Nhật Bản NewSake phấn đấu trở thành đầu tàu của ẩm thực Nhật nói riêng và ngành dịch vụ – nhà hàng nói chung. Mang chuỗi sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng tới con người Việt.

Giá trị cốt lõi:

  • Khách hàng là ông chủ duy nhất. Khách hàng có thể đuổi việc bất kỳ ai, kể cả giám đốc bằng cách sử dụng dịch vụ của nhà hàng khác. Người NewSake không phân biệt bộ phận, vai trò, vị trí đều có nghĩa vụ, trách nhiệm mang lại lợi ích và làm hài lòng khách hàng, mỗi ngày đều phải cố gắng làm tốt hơn.
  • Tôn trọng cá nhân: Nhân viên luôn được trao cơ hội tối đa để phát huy năng lực, phát triển bản thân và thành công cùng công ty. Luôn biết lắng nghe, không phân biệt vị trí cao thấp, dám đưa ra lời khuyên cho đồng nghiệp của mình. Dám nói thẳng, chia sẻ mọi suy nghĩ, quan điểm của mình cho dù có người không muốn nghe trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Công bằng và bình đẳng trong mọi tình huống.
  • Tinh thần đồng đội: Có chung niềm tin và mục tiêu vì sự phát triển của công ty. Không đố kỵ, nói xấu, dèm pha, bè phái. Giúp đỡ, tương trợ, quan tâm lẫn nhau, đối xử như anh em một nhà.
  • Lao động hết mình đam mê và trách nhiệm cao nhất: Luôn làm việc hết mình với trách nhiệm cao nhất có thể.

Triết lý kinh doanh:

– Phục vụ ngành dịch vụ và giúp người tiêu dùng tiếp cận được đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản

– Đảm bảo chất lượng, uy tín, đúng pháp luật

– Đoàn kết, hợp tác, cùng phát triển

Hotline 0967 131 233